Các bộ bàn ghế sắt đẹp

Nếu bạn có một khu vườn nhỏ, thì chắc chắn một bộ bàn ghế sắt uốn là không thể thiếu để làm khu vườn của bạn thêm hoàn hảo đầy đủ. 

Với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, các bộ bàn ghế sân vườn ở Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí và mục đích sử dụng khác nhau của bạn: 

1. Bộ bàn ghế sân vườn nhỏ gọn (1 bàn - 1 ghế)

Mặt bàn với được kính 50cm, nhỏ gọn vừa đủ để một ly cà phê, một cuốn sách, cùng với chiếc ghế hoa văn tinh tế và xinh đẹp chắc chắn là một bộ bàn ghế sân vườn hoàn hảo cho những khu vườn nhỏ. 


Chiếc bàn độc đáo với mặt bàn hình cánh hoa, và 5 chân bàn ứng với vị trí các cánh hoa: tạo nên độ vững chãi trên ngay cả bề mặt gập ghềnh nhất. 




2. Bộ bàn ghế sân vườn / bàn ghế phòng khách lớn

Với nước sơn tĩnh điện hiện đại chống tối đa trầy xướt và gỉ sét, bạn sẽ không phải lo lắng khi để bộ bàn ghế ngoài vườn chịu mưa nắng. 

Ghế được thiết kế vững chắc với tay gác, bàn lớn và độc đáo với phần hộc bàn ngay bên dưới mặt kính trong suốt - có thể chứa đồ trang trí. Bộ bàn ghế sân vườn này cũng thích hợp dùng cho phòng khách. 



3. Bàn ngồi bệt kiểu Nhật

Đây là một trong những sản phẩm mang dấu ấn thiết kế độc đáo nhất của Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc: chiếc bàn ngồi bệt với mặt bàn hình hoa và chân bàn mềm mại theo hình của nhành cây. 


Mặt bàn với kích thước 60x60 vừa phải, không chiếm nhiều diện tích, gọn gàng và vừa vặn. Chiếc bàn đảm bảo sẽ mang đến nét độc đáo rất riêng cho căn phòng của bạn.


4. Bộ bàn ghế sân vườn (1 bàn - 2 ghế)

Một chút biến tấu với mặt bàn 70cm - vừa đủ để bạn có thể thoải mái tổ chức một bữa ăn ngoài trời cùng với người thân của mình. Chân bàn được thiết kế sắc sảo, độc đáo và quyến rũ với hoa văn tỉ mỉ cầu kỳ.


Tất cả sản phẩm trên có thể tìm thấy ở đây: http://trungngoc.net/collections/ban-ghe-sat-my-thuat

Comments

Popular Posts