Bộ sưu tập tranh đồng hồ bằng sắt mỹ thuật

Bộ sưu tập tranh đồng hồ bằng sắt mỹ thuật


Trong những năm trở lại đây, tranh sắt mỹ thuật trở thành một trào lưu trong trang trí nội thất, đặc biệt là trang trí các ngôi nhà biệt thự sang trọng. Sắt - thứ nguyên liệu tưởng như rất cứng nhắc, qua bàn tay lành nghề và đôi mắt nghệ thuật của người thợ, lại trở thành một bức tranh mềm mại, tỉ mỉ và vô cùng xinh đẹp.

Hiểu được điều đó, Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc đã kết hợp vật dụng hàng ngày không thê thiếu là đồng hồ, kết hợp với tranh sắt mỹ thuật để sáng tạo ra loại hình mới mẻ và độc đáo: tranh đồng hồ bằng sắt mỹ thuật. 
tranh dong ho sat my thuat hinh dan piano 2
Chiếc piano luôn là hình ảnh của sự sang trọng, quý phái, nhất là đối với tâm hồn nghệ thuật. Hình ảnh chiếc đồng hồ trên nắp của cây đàn dương cầm xinh đẹp là một hình ảnh đẹp đảm bảo sẽ khiến bức tường trở nên vô cùng bắt mắt. 


tranh dong ho sat my thuat hinh mat troi

Sang trọng không kém là chiếc đồng hộ hình mặt trời và vầng hào quang được đính những hạt pha lê lung linh.


tranh dong ho sat my thuat hinh mat troi (2)

Một kiểu thiết kế khác với nước sơn giả cổ vô cùng sang trọng. Màu nâu vàng óng ánh sẽ bắt ánh sáng và làm nổi bật chiếc đồng hồ này, khiến cho bức tường của bạn xinh đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Tranh-dong-ho-sat-my-thuat-hinh-xe-trai-bi-co-tich (1)

Độc đáo và nghệ thuật là tất cả những gì có thể nói về chiếc đồng hồ sắt mỹ thuật hình xe trái bí. Được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích đẹp của chiếc xe được bà tiên phù phép từ trái bí, để đem cô bé Lọ Lem đến với hoàng tử của nàng. Đây là một thiết kế xinh đẹp.
Để mua hàng, bạn có rất nhiều cách, hãy lựa chọn các phù hợp nhất với mình nha: 
  1. Mua trực tiếp tại cửa hàng: 83 Nguyên Hồng phường 1 quận Gò Vấp, TPHCM
  2. Inbox yêu cầu mua hàng cho shop (sẽ trả lời trong vòng 30s ^^) tại fanpage:IronDecorTN hoặc Nội thất Sắt Mỹ Thuật Trung Ngọc
  3. Tham quan thêm các món hàng khác trên website: Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc
  4. Hoặc gọi ngay hotline hoạt động 24/7: 0903 014942

Comments

Popular Posts