5 lời khuyên của các chuyên gia trang trí nội thất

5 lời khuyên của các chuyên gia trang trí nội thất

1. Treo màn chuyên nghiệp trong trang trí nội thất

Nếu bạn muốn treo màn cửa theo phong cách sang trọng – một tấm màn dài cho khung cửa nhỏ, thì hãy nhớ canh khung cửa ở giữa tấm màn (như hình) thay vì treo phần trên của màn sát khung cửa nhé.
trang tri noi that sat my thuat chuyen nghiep

2. Đèn phòng ăn/nhà bếp

Hãy treo chiếc đèn cách bàn ăn của bạn 76cm (30 inch) nhé, các chuyên gia cho rằng đó là khoảng cách đẹp nhất để ánh sáng có thể lan tỏa và không gian không bị bó hẹp.
trang tri noi that chuyen nghiep den sat nghe thuat

3. Phong cách trang trí nội thất theo nguyên tắc số lẻ

Không phải ngẫu nhiên là ngôi sao có 5 cách, một tuần có 7 ngày hay một khuông nhạc có 7 nốt, số lẻ là tượng trưng của cái đẹp đối xứng. Bạn cần trưng một bình hoa: hãy dùng 5 bông hoa lớn làm chủ đạo. Bạn cần trưng kệ sách, hãy để 3 tầng kệ. Hoặc bạn cần treo ảnh lên tường, hãy dùng 5 khung ảnh.
den sat co 5 ngon sang trong
Đèn cổ 5 ngọn sang trọng

4. Nguyên tắc treo tranh

Theo các chuyên gia, các bức tranh nên được treo cách mặt đất 145 cm! Vì đây là khoảng cách hợp lý nhất để một người có thể ngắm tranh, cũng như để bức tranh vừa vặn với khuôn tường nhà bạn.
Nguyen tac treo tranh dep tranh sat nghe thuat


5. Chọn màu sơn cho căn nhà của bạn

Trước khi quyết định sơn nhà màu gì, hãy sơn thử TẤT CẢ các sắc độ của màu đó lên bức tường của bạn. Bạn có thể không tin, nhưng thậm chí hai sắc độ liền kề nhau của một màu sắc cũng có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho căn phòng của bạn đó! 

Comments

Popular Posts