Giường ngủ sắt mỹ thuật đẹp

Con người trung bình dành 30% thời gian trong cuộc đời để ngủ. Có thể nói, giường ngủ là nơi bạn sẽ trải qua một phần ba cuộc đời mình. Vì thế, giường ngủ là vật dụng tối quan trọng mà bạn nên đầu tư lâu dài. 


Sau một ngày làm việc vất vả, không gì thích thú bằng việc về nhà và nằm lên chiếc giường xinh đẹp có một nệm êm ái của mình.

Khác với các loại giường ngủ thông thường, giường ngủ được làm bằng sắt mỹ thuật là một loại giường có tính nghệ thuật cao. Được đầu tư các hoa văn chi tiết tỉ mỉ cầu kỳ, giường ngủ được làm bằng sắt uốn mỹ thuật mang đến cho căn phòng của bạn sự sang trọng của quý tộc cổ xưa. 


Những chiếc giường làm bằng sắt uốn mỹ thuật cũng có thể mang đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế. Một căn phòng được trang trí bằng sắt mỹ thuật luôn có nét thanh nhã rất riêng. 

Những người sử dụng giường gỗ rất thường đau đầu về một vấn đề chung: mối mọt đục khoét và làm hỏng giường. Chỉ trong khoảng hai đến ba năm sử dụng, thời gian này còn rút ngắn hơn khi khách hàng mua nhầm loại gỗ xấu, trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam, phát sinh côn trùng phá hoại là điều khó có thể tránh khỏi. 

Với giường làm bằng sắt mỹ thuật, bạn không còn phải lo về vấn đề này nữa. 

Ngoài ra, giường làm bằng sắt mỹ thuật của chúng tôi được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, chống trầy xướt và gỉ sét, độ bền của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm. 

Đặc biệt, Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc chúng tôi nhận làm các mẫu giường sắt mỹ thuật theo yêu cầu kích thước của khách hàng. Để đặt giường, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua bất kỳ hình thức nào dưới đây mà bạn thấy tiện lợi nhất:

Đến địa chỉ của chúng tôi ở số 83 Nguyên Hồng F1 Q.Gò Vấp TP.HCM
Inbox với chúng tôi ở fanpage: Iron Decor TNGọi điện đến hotline của chúng tôi ở số: 0903 014942
Website: Trungngoc.net

Chúng tôi có thể sản xuất theo bất kỳ hoa văn nào mà bạn muốn, với kích thước đo ni đóng giầy cho ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được chiếc giường mơ ước!

Comments

Popular Posts