4 dạng giường ngủ tiết kiệm diện tích

Phòng ngủ là một trong những nơi quan trọng nhất của ngôi nhà: nơi bạn thư giãn sau giờ học/làm việc vất vả để hồi phục năng lượng cho ngày mới và những dự định mới. Phòng ngủ cũng là nơi để bạn thư giãn, một số người thích đem cả bàn làm việc vào phòng ngủ. Cho nên, một phòng ngủ đẹp và được sắp xếp hợp lý là rất quan trọng. Không gì thoải mái hơn việc được về nhà sau giờ làm và nhìn thấy căn phòng của mình thật đẹp và gọn gàng. 

Tuy nhiên, với đặc tính nhà thành phố diện tích nhỏ, rất khó để chúng ta vừa sắp xếp phòng ngủ đẹp, lại vừa gọn gàng, đầy đủ chức năng. Rất nhiều người muốn mua giường đẹp nhưng lại ngại phòng mình quá nhỏ còn giường thì lại chiếm diện tích khá lớn. Có người lại rất đau đầu trong việc chọn sản phẩm do diện tích căn nhà khá đặc biệt - các sản phẩm thông thường sẽ không thể sử dụng được.

Nhưng các bạn hãy yên tâm, vì một căn phòng diện tích nhỏ tuy có thể là điểm yếu, nhưng nếu bạn biết cách trang trí hợp lý, thì một căn phòng diện tích nhỏ vẫn có thể trở nên lung linh và bắt mắt hơn một căn phòng có diện tích lớn hơn nhưng không biết cách trang trí. 
Dưới đây là một số 4 ý tưởng để trang trí phòng ngủ có diện tích nhỏ: tận dụng không gian theo chiều dọc để bố trí giường, chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho các chức năng khác:

Giường tiết kiệm diện tích mỹ nghệ sắt Trung Ngọc
Kiểu giường tầng gọn gàng và rất đẹp. Phía tầng dưới kết hợp để kệ sách. Bạn có thể sáng tạo kê thêm bàn dạng ngồi bệt để đọc sách và làm việc tại khu vực này. Đừng quên thêm đèn để đủ ánh sáng.

Giường sắt tiết kiệm diện tích mỹ nghệ sắt Trung Ngọc
Đây là kiểu giường kết hợp bàn làm việc siêu tiện ích. Tất cả đều được làm từ sắt nên bạn có thể yên tâm về độ bền và thời gian. Có 2 thang để tiện cho việc lên giường trên và tạo ra không gian khá thoáng ở phía dưới.

Giường tiết kiệm diện tích sắt mỹ thuật trung ngọc
Vừa tiết kiệm không gian, lại vừa không kém phần thoải mái và tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi một chút trong việc trang trí theo ý thích của mình để có thể có sản phẩm ưng ý nhất.

Giường tiết kiệm diện tích
Hoặc có thể thiết kế 2 giường, căn phòng của bạn sẽ vừa gọn gàng, vừa đẹp, lại tiện dụng vô cùng!


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về kích thước của giường, hãy liên hệ với Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc chúng tôi - chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất hàng theo kích thước đo ni đóng giầy phù hợp nhất với căn phòng của bạn. 

Comments

Popular Posts