5 cách để trang trí phòng tắm diện tích nhỏ (kỳ 5)

5 cách để trang trí phòng tắm diện tích nhỏ (kỳ 5)

BẠN LÀ NGƯỜI HIỂU NGÔI NHÀ CỦA MÌNH NHẤT

Hãy tỉ mỉ xem xét những hoạt động hàng ngày của mình, ví dụ như việc với lấy chai sữa tắm cho hơi khó khăn và gây phiền hà cho mình hay không? Bạn có chút không thích cách mình cắm bàn chải đánh răng của mình? Hay đơn giản là bạn cảm thấy thật bất tiện và không an tâm chút nào khi mang điện thoại vào toilette mà toilet của bạn không có lấy một chiếc kệ chắc chắn nào để bạn có thể để nó cố định (có tới 75% người dùng điện thoại thừa nhận họ đem theo smart phone của mình vào toilette đó nha).




Hãy thực sự để tâm suy nghĩ về vấn đề này và tìm cách cải thiện nó – chỉ cần thay đổi một chút: ví dụ như thay cái kệ nhựa ọp ẹp đã cũ bằng một chiếc kệ sắt mỹ thuật xinh đẹp treo tường: dầu gội, sữa tắm đã vào tầm với – phía sản lại rộng được một khoảng, có phải là quá tiện lợi hay không?



Hoặc đơn giản là thay cái móc nhựa treo đồ đã cũ và phai màu thành một cái móc sắt mỹ thuật hoa văn siêu đẹp, siêu ấn tượng giống như thế này


Phòng tắm của bạn chỉ trong phút chốc sẽ thay đổi diện mạo ngay!


Hoặc, điều đơn giản nhất: hãy đem một chậu hoa nho nhỏ xinh xinh vào phòng tắm, bạn sẽ thấy ngay điều khác biệt!
Có ai đó đã nói vui rằng: “bộ mặt” của một ngôi nhà không nằm ở phòng khách, mà nằm ở “phòng tắm”, vì đó là nơi chủ nhân chăm chút cho bản thân họ, nó thể hiện một khía cạnh tính cách của chủ nhân.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy bắt tay sửa phòng tắm của mình ngay thôi!

Xem lại bí kíp 4 ở đây
Xem lại bí kíp 3 ở đây

Comments

Popular Posts